Ngày 19/11/2017 07:35 AM
Ngày 19/11/2017 07:35 AM
Cơ chế tài chính cho các đơn vị sự nghiệp có thu
Những khó khăn, tồn tại và giải pháp
- Về nhận thức: chưa có sự nhận thức thống nhất, đầy đủ về mục đích, ý nghĩa, nội dung của Nghị định số 10/2002/NĐ-CP, một số cán bộ, công chức vẫn muốn duy trì cơ chế quản lý như cũ, chưa muốn giao quyền  ...
Các kết quả cụ thể
- Việc giao quyền tự chủ cho đơn vị sự nghiệp có thu theo Nghị định số 10/2002/NĐ-CP là bước quan trọng nhằm phân biệt rõ chức năng nhiệm vụ của cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp:  ...
Tổ chức thực hiện
Để tạo điều kiện cho các Bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện tốt Nghị định số 10/2002/NĐ-CP, Bộ Tài chính đã ban hành và phối hợp với các Bộ ban hành các Thông tư hướng dẫn về chế độ quản lý tài  ...
Bối cảnh ra đời
Cơ chế tài chính cho các đơn vị sự nghiệp có thu ra đời trong quá trình thực hiện tách chức năng quản lý nhà nước với chức năng điều hành các đơn vị sự nghiệp dịch vụ công để hoạt động theo các cơ chế  ...
Nội dung cơ chế
1. Đơn vị sự nghiệp có thu tự chủ tài chính, chủ động bố trí kinh phí để thực hiện nhiệm vụ, được ổn định kinh phí hoạt động thường xuyên theo định kỳ 3 năm và hàng năm được tăng thêm theo tỷ lệ do Thủ  ...
Tình hình thực hiện
1. Tổ chức thực hiện 2. Các kết quả cụ thể 3. Những khó khăn, tồn tại và giải pháp  ...
Xem thêm
Các cơ chế cải cách, các sáng kiến thí điểm
Tin mới nhất
17/11/2017 05:53

Đề xuất về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức

17/11/2017 05:36

Cải cách chính sách tiền lương phải gắn với quản lý biên chế

17/11/2017 05:25

Cải cách tiền lương - Quan trọng là tạo nguồn!

17/11/2017 05:19

Người dân phản ánh tới VPCP, nhiều cán bộ nhũng nhiễu bị xử lý

17/11/2017 05:14

“Có hay không tham nhũng trong bổ nhiệm cán bộ?”

Video
KIỂM TRA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI TỈNH HÀ TĨNH VÀ QUẢNG BÌNH




Chuong trinh tong the 2010 Tinh hinh trien khai Cac co che cai cach Cau chuyen CCHC Thao luan Y kien bao chi Y kien nguoi dan Dia chi lien he

kênh thông tin đang được cập nhật

Ý kiến báo chí
20/09/2017 09:44

Một nửa số tiến sĩ làm 'quan” thì có gì đáng mừng?

17/05/2017 03:30

Nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại Trương Đình Tuyển: Thể chế là quyết định

01/03/2017 03:32

Người có chức quyền suy thoái đạo đức sẽ thành lực cản trong cơ quan

25/01/2017 10:48

“Chịu trách nhiệm là sẽ phải ra đi nếu không làm được việc”

21/11/2016 10:41

TP.HCM: Người dân không phải vác hồ sơ chạy lòng vòng

Thống kê truy cập
Lượt truy cập
7942332
Khách online 169

Trang tin điện tử về Cải cách hành chính Nhà nước
Cơ quan chủ quản: Bộ Nội vụ
Giấy phép số 79/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp
Quản lý Trang tin:Trung tâm Thông tin - Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 62821016- Fax: (844) 39740617- Email: websitecchc@moha.gov.vn
Biên tập Trang tin: Vụ Cải cách hành chính- Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 08046247 - Fax: (844) 39740617 - Email:vucaicachhanhchinh@moha.gov.vn
Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết - Nam Từ Liêm - Hà Nội.