Ngày 25/03/2017 10:49 AM
Ngày 25/03/2017 10:49 AM
21/11/2016 08:48
100% dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được thực hiện ở mức độ 2 trở lên

Đây là thông tin được đưa ra tại Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng tại Bộ Công Thương ngày 14/11, tại Hà Nội.

Toản cảnh buổi làm việc Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng tại Bộ Công thương.

Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ mà Chính phủ, Thủ tướng giao cho Bộ Công Thương cho thấy, cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian xử lý công việc của các cơ quan hành chính của Chính phủ nói chung và ở Bộ Công thương nói riêng.

Theo đó, cải cách hành chính với những nội dung trọng tâm gắn liền với cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử đã được Bộ Công Thương quán triệt, kiên trì quyết tâm thực hiện cho thấy những tác dụng thiết thực trong việc giải quyết, xử lý công việc của Bộ thời gian qua. Thông qua cải cách thể chế, rà soát, loại bỏ các quy định không còn phù hợp và điều chỉnh các quy định chưa thực sự phù hợp để hướng tới tạo thuận lợi nhất cho doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư kinh doanh đã góp phần giảm dần một cách bền vững khối lượng công việc sự vụ mà Bộ Công thương giải quyết. Cùng với đó, cải cách thủ tục hành chính và đẩy mạnh thực hiện Chính phủ điện tử ở Bộ Công Thương thời gian qua đã từng bước rút ngắn thời gian xử lý công việc, tạo thuận lợi hóa cho người dân và doanh nghiệp trong tiếp cận các dịch vụ công của Bộ Công Thương.

Tính đến nay, 100% dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được thực hiện ở mức độ 2 trở lên. Trong số 130 dịch vụ công có 26 dịch vụ công trực tuyến được thực hiện ở mức độ 3 và 4, chiếm 20% tổng số dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương. Mục tiêu từ nay đến cuối năm 2016 sẽ có 77 dịch vụ công trực tuyến được thực hiện ở cấp độ 3, 4, chiếm 60% tổng số dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương. 

Theo daibieunhandan.vn
100% dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được thực hiện ở mức độ 2 trở lênToản cảnh buổi làm việc Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng tại Bộ Công thương. Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ mà Chính phủ, Thủ tướng giao cho Bộ Công Thương cho thấy,
Share on Facebook   Share on Twitter Share on Google Share on Buzz        Quay lại   Gửi mail   In trang này   Về đầu trang
Xem thêm
Cải thiện môi trường đầu tư: Nỗ lực và thành quả bước đầu -04/11/2016 01:54
Đà Nẵng hạn chế cán bộ sử dụng facebook trong giờ làm việc -04/11/2016 01:52
Giảm thủ tục hành chính trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo -04/11/2016 01:42
‘Thủ tướng phân cấp mạnh nhất, triệt để nhất cho TP. HCM’ -04/11/2016 01:34
Thay đổi thành viên BCĐ cải cách hành chính của Chính phủ -04/11/2016 01:30
Nam Định tăng cường thực hiện cải cách hành chính nhà nước -01/11/2016 10:58
Ninh Thuận: Ban hành Bộ tiêu chí đánh giá, phân loại kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính hàng năm đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn -01/11/2016 10:53
Tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu về cải cách hành chính và chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh tại Bình Định -01/11/2016 10:49
Lào Cai: Chỉ thị đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ nhân dân -01/11/2016 10:38
Tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện -01/11/2016 09:21
Tin mới nhất
10/03/2017 08:59

Tài liệu Hội nghị trực tuyến đánh giá việc triển khai đo lường, xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước

01/03/2017 03:20

Tuyển dụng công chức, viên chức đòi hộ khẩu: Trái luật

01/03/2017 03:17

Mỗi đời bộ trưởng lại thay đổi số lượng, tên gọi vụ

01/03/2017 03:13

“Không kiểm soát dòng tiền dịch chuyển, kê khai tài sản chỉ để đấy”

01/03/2017 03:09

Giám sát chặt việc sử dụng ngân sách

Video
Hội nghị trực tuyến về đẩy mạnh cải cách hành chính và cải cách chế độ công vụ, công chức




Chuong trinh tong the 2010 Tinh hinh trien khai Cac co che cai cach Cau chuyen CCHC Thao luan Y kien bao chi Y kien nguoi dan Dia chi lien he

kênh thông tin đang được cập nhật

Ý kiến báo chí
01/03/2017 03:32

Người có chức quyền suy thoái đạo đức sẽ thành lực cản trong cơ quan

25/01/2017 10:48

“Chịu trách nhiệm là sẽ phải ra đi nếu không làm được việc”

21/11/2016 10:41

TP.HCM: Người dân không phải vác hồ sơ chạy lòng vòng

01/11/2016 10:12

"Phải gạt quan hệ họ hàng sang một bên"

01/11/2016 10:03

Cần rút ngắn "con đường dài nhất Việt Nam"

User Online
Lượt truy cập
00000-1
Khách online 309

Trang tin điện tử về Cải cách hành chính Nhà nước
Cơ quan chủ quản: Bộ Nội vụ
Giấy phép số 79/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp
Quản lý Trang tin:Trung tâm Thông tin - Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 62821016- Fax: (844) 39740617- Email: websitecchc@moha.gov.vn
Biên tập Trang tin: Vụ Cải cách hành chính- Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 08046247 - Fax: (844) 39740617 - Email:vucaicachhanhchinh@moha.gov.vn
Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết - Nam Từ Liêm - Hà Nội.