Ngày 20/11/2018 01:15 AM
Ngày 20/11/2018 01:15 AM
09/01/2018 02:16
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp

Chính phủ đã ban hành Nghị định 152/2017/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2017 quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Nghị định nêu rõ, tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp quy định tại Nghị định này được sử dụng làm căn cứ để lập kế hoạch và dự toán ngân sách; giao, đầu tư xây dựng, mua sắm, thuê trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp; quản lý, sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp.

Diện tích làm việc của các chức danh tại cơ quan, tổ chức, đơn vị là diện tích sử dụng được xác định cho một chỗ làm việc. Một người giữ nhiều chức danh thì áp dụng theo diện tích của chức danh có tiêu chuẩn, định mức sử dụng cao nhất.

Diện tích làm việc của các chức danh quy định tại Nghị định này là diện tích tối đa. Cơ quan, người có thẩm quyền quyết định giao, đầu tư xây dựng, mua sắm, thuê, bố trí sử dụng căn cứ tính chất công việc của chức danh, nhu cầu sử dụng, khả năng của ngân sách nhà nước, quỹ nhà đất hiện có và mức độ tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập để quyết định cho phù hợp, bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả….

Nguồn: baochinhphu.vn
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệpẢnh minh họa Nghị định nêu rõ, tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp quy định tại Nghị định này được sử dụng làm căn cứ để lập kế hoạch và dự toán ngân sách giao, đầu tư xây dựng, mua sắm, thuê trụ sở làm
Share on Facebook   Share on Twitter Share on Google Share on Buzz        Quay lại   Gửi mail   In trang này   Về đầu trang
Xem thêm
Đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư -09/01/2018 02:13
Quy định sử dụng chữ ký số cho văn bản điện tử trong cơ quan nhà nước -09/01/2018 02:10
Kết quả công tác tuyên truyền cải cách hành chính năm 2017 của Đài tiếng nói Việt Nam -08/01/2018 02:40
Công bố 31 danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách mảng khoa học công nghệ -08/01/2018 02:35
Sẽ cấp thẻ Căn cước công dân ở Trung tâm hành chính công -08/01/2018 02:32
Bộ Y tế cung cấp thêm ít nhất 20 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong 2018 -08/01/2018 02:28
Trình Quốc hội phê duyệt 3 đặc khu kinh tế -08/01/2018 10:39
Cần sớm có lương tối thiểu giờ -08/01/2018 10:36
Năm 2018: Giảm 1,7% biên chế công chức; 2,5% biên chế sự nghiệp -08/01/2018 10:30
Đầu năm 2018 bắt đầu tăng lương tối thiểu vùng -02/01/2018 03:42
Tin mới nhất
13/11/2018 11:03

Đà Nẵng: Đổi mới giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

13/11/2018 11:00

Thành phố Hồ Chí Minh: Cải cách để không phải tình nguyện làm thêm thứ bảy

13/11/2018 10:59

Hà Nội: Tạo đột phá từ cải cách hành chính

13/11/2018 10:57

Hà Nội: Lương cán bộ, công chức sẽ “vượt mặt” doanh nghiệp

13/11/2018 10:55

Hà Nội sẽ lấy phiếu tín nhiệm 37 lãnh đạo chủ chốt

Video
Cải cách hành chính năm 2017 - Một số điểm nổi bật




Chuong trinh tong the 2010 Tinh hinh trien khai Cac co che cai cach Cau chuyen CCHC Thao luan Y kien bao chi Y kien nguoi dan Dia chi lien he

kênh thông tin đang được cập nhật

Ý kiến báo chí
29/10/2018 03:00

Tín nhiệm của nhân dân

23/10/2018 03:09

Lòng tự trọng và 'văn hóa không chạy chức chạy quyền'

15/10/2018 03:47

“Chạy” tín nhiệm và sự “cảnh giác, lo xa” của ông Trương Tấn Sang

15/10/2018 03:45

Chủ động từ chức khi không còn uy tín: Muộn còn hơn không

09/10/2018 10:38

Sắp xếp lại biên chế, làm sao để không thiếu giáo viên cục bộ?

User Online
Lượt truy cập
13529829
Khách online 472

Trang tin điện tử về Cải cách hành chính Nhà nước
Cơ quan chủ quản: Bộ Nội vụ
Giấy phép số 79/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp
Quản lý Trang tin:Trung tâm Thông tin - Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 62821016- Fax: (844) 39740617- Email: websitecchc@moha.gov.vn
Biên tập Trang tin: Vụ Cải cách hành chính- Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 08046247 - Fax: (844) 39740617 - Email:vucaicachhanhchinh@moha.gov.vn
Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết - Nam Từ Liêm - Hà Nội.