Ngày 17/01/2019 12:14 AM
Ngày 17/01/2019 12:14 AM
26/11/2018 02:45
Ngành BHXH: Nỗ lực hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Trong 2 ngày (17-18/11), BHXH Việt Nam phối hợp với BHXH TP. Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao đạo đức công vụ và kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại BHXH TP. Hà Nội.

Cán bộ Bộ phận “Một cửa” BHXH TP Hà Nội phục vụ khách hàng

Với chức năng thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người dân, NLĐ trên địa bàn Thủ đô, vì vậy, việc tập huấn kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho CBCCVC, NLĐ linh hoạt, mềm dẻo, chủ động trong mọi tình huống, phục vụ tận tình người tham gia là việc làm rất cần thiết và hữu ích.

Để nâng cao ý thức, tác phong và thái độ phục vụ của mỗi CBCCVC, NLĐ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, mới đây, BHXH Việt Nam đã ban hành Quyết định số 889/QĐ-BHXH do Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ký ban hành Quy tắc ứng xử của CBCCVC, NLĐ làm việc trong hệ thống BHXH Việt Nam.

Theo đó, Quyết định nêu rõ các yêu cầu về thực hiện thời gian làm việc, trang phục, tác phong, chuẩn mực xử sự trong cơ quan, đơn vị; chuẩn mực xử sự trong quan hệ, giao dịch với cơ quan tổ chức và người dân; chuẩn mực xử sự với cá nhân, đồng nghiệp; hành vi, xử sự trong hội họp, sinh hoạt tập thể; bảo vệ bí mật và kỷ luật phát ngôn; sử dụng tài sản công…

Trong quan hệ xã hội, quy tắc nêu rõ các yêu cầu xử sự trong các hoạt động xã hội, tại nơi cư trú, nơi công cộng… Cụ thể, đối với CBCCVC, NLĐ ngành BHXH: Cần nghiên cứu kỹ các quy trình, quy định, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ thuộc chức trách, nhiệm vụ được giao; nâng cao hơn nữa thái độ tôn trọng Nhân dân, tận tâm phục vụ Nhân dân; lắng nghe ý kiến của Nhân dân, đáp ứng đầy đủ, kịp thời quyền lợi chính đáng của Nhân dân.

Nhấn mạnh nhiệm vụ của ngành BHXH đang quán triệt thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, chuyển đổi tác phong làm việc từ hành chính sang phục vụ, hướng tới sự an tâm, tin tưởng, hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong công tác thực hiện chế độ chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, lãnh đạo BHXH Việt Nam khẳng định: Sẽ kiên quyết xử lý, kỷ luật các tập thể, cá nhân gây sách nhiễu, phiền hà về thủ tục hành chính hoặc có tinh thần, thái độ phục vụ chưa tốt với người dân và doanh nghiệp...

Nguồn: laodongthudo.vn
Ngành BHXH: Nỗ lực hướng tới sự hài lòng của khách hàngCán bộ Bộ phận “Một cửa” BHXH TP Hà Nội phục vụ khách hàng Với chức năng thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp cho người dân, NLĐ trên địa bàn Thủ đô, vì vậy, việc tập huấn kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho CBCCVC, NLĐ linh hoạt, mềm
Share on Facebook   Share on Twitter Share on Google Share on Buzz        Quay lại   Gửi mail   In trang này   Về đầu trang
Xem thêm
Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ kiểm tra công tác cải cách hành chính tại tỉnh Phú Yên  -26/11/2018 02:44
Sử dụng cả phiếu điện tử trên thiết bị điện tử di động để Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 -26/11/2018 02:35
Không phải cứ đăng ký cắt giảm thủ tục là xong -26/11/2018 02:33
Ban chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ kiểm tra tại Đồng Tháp -19/11/2018 10:44
Cần nhanh chóng cắt giảm các thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế -19/11/2018 10:02
Cắt giảm tới 69% điều kiện kinh doanh ngành nghề nông nghiệp -19/11/2018 09:57
Ngành Tài chính: Giảm bộ máy, đảm bảo không giảm chất lượng công việc! -19/11/2018 09:44
Quốc hội đồng ý chi 16.200 tỷ cho cải cách tiền lương và tinh giản biên chế -19/11/2018 09:39
Chọn cán bộ có đức, có tài, có triển vọng vào quy hoạch -19/11/2018 09:36
Gấp rút hoàn thành việc cấp sổ đỏ -13/11/2018 10:53
Tin mới nhất
04/12/2018 10:54

Hà Nội: Tăng cường tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 đến người dân

04/12/2018 10:45

Cán bộ cấp chiến lược phải có tầm nhìn và “sạch”

04/12/2018 10:31

Cần sớm có quy định từ chức

04/12/2018 10:09

Hướng dẫn về kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế

04/12/2018 10:07

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông: Thay vì nghe giảng hãy đối thoại

Video
Cải cách hành chính năm 2017 - Một số điểm nổi bật




Chuong trinh tong the 2010 Tinh hinh trien khai Cac co che cai cach Cau chuyen CCHC Thao luan Y kien bao chi Y kien nguoi dan Dia chi lien he

kênh thông tin đang được cập nhật

Ý kiến báo chí
04/12/2018 10:50

Dùng công nghệ kiểm soát tài sản cán bộ: Vẫn lo

26/11/2018 03:20

“Lò to, gió lớn, nắng hanh – Củi tươi, củi mục tất thành tro than!”

19/11/2018 10:55

Thiết kế lại cách vận hành của bộ máy

29/10/2018 03:00

Tín nhiệm của nhân dân

23/10/2018 03:09

Lòng tự trọng và 'văn hóa không chạy chức chạy quyền'

User Online
Lượt truy cập
00000-1
Khách online 257

Trang tin điện tử về Cải cách hành chính Nhà nước
Cơ quan chủ quản: Bộ Nội vụ
Giấy phép số 79/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp
Quản lý Trang tin:Trung tâm Thông tin - Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 62821016- Fax: (844) 39740617- Email: websitecchc@moha.gov.vn
Biên tập Trang tin: Vụ Cải cách hành chính- Bộ Nội vụ. Điện thoại: (844) 08046247 - Fax: (844) 39740617 - Email:vucaicachhanhchinh@moha.gov.vn
Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết - Nam Từ Liêm - Hà Nội.