Tin Video

Cải cách hành chính: Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức

Thống kê truy cập

Lượt truy cập : 32.685.879

Khách Online : 155

Hà Tĩnh: Sở Công Thương có 25 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4

16:04 07/03/2019 | Lượt xem : 538

  • Xem với cỡ chữ T T
  • Inverts
  • Lượt xem : 538
Thông tin từ Sở Công Thương Hà Tĩnh, tính đến thời điểm này, đơn vị đã vận hành 7 thủ tục hành chính với dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; 18 thủ tục ở mức độ 3; 99 thủ tục cung cấp mở mức độ 2, 1.

Nỗ lực cải cách hành chính của Sở Công thương Hà Tĩnh góp phần tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi tham gia thực hiện các thủ tục hành chính.

Đây là một trong những nỗ lực và hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Sở Công Thương, đồng thời tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ cao phục vụ tổ chức, doanh nghiệp và người dân.
Theo đó, với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4, cá nhân, tổ chức có thể theo dõi trực tuyến toàn bộ quá trình xử lý thủ tục hành chính của Sở Công Thương Hà Tĩnh bởi các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ đều được thực hiện trên môi trường mạng.
Việc triển khai thực hiện lộ trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 góp phần tăng tính công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trong hoạt động của Sở Công Thương; tiết kiệm thời gian, chi phí cho tổ chức, doanh nghiệp và người dân; đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính của tỉnh.
Tính từ đầu năm đến nay, Sở Công Thương Hà Tĩnh đã tiếp nhận và xử lý 637 hồ sơ thủ tục hành chính qua qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến, trong đó chủ yếu về các thủ tục thuộc các lĩnh vực như: xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm, lưu thông hàng hoá trong nước, hoá chất…



Nguồn: baohatinh.vn